Chính sách thanh toán

Hình thức mua hàng và thanh toán tại hệ thống anipoke.vn được thực hiện như sau

a. Phương thức giao hàng – Khách hàng thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao nhận khi nhận được hàng

b. Hình thức chuyển tiền/chuyển khoản qua ngân hàng Áp dụng cho khách hàng ngoài khu vực hỗ trợ giao nhận miễn phí. Hoặc khách hàng có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán này.

- Ngân Hàng BIDV,  số tài khoản: 8822030500

- Tên Tài khoản: Khuu Dong Tuong hokinhdoanhanipoke

CHÚNG TÔI SẼ TỪ CHỐI THANH TOÁN NẾU THÔNG TIN KHÔNG NẰM TRONG CÁC TÀI KHOẢN Ở DANH MỤC TRÊN. VÀ KHÔNG CHỊU BẤT CỨ TRÁCH NHIỆM GÌ VỀ VIỆC QUÝ KHÁCH GIAO DỊCH CHUYỂN TIỀN CHO ĐƠN VỊ CÁ NHÂN KHÁC THÔNG TIN TRÊN.

c. Hình thức thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc thẻ (Thẻ Visa, Thẻ tín dụng…)

1. THANH TOÁN ONLINE QUA THẺ TÍN DỤNG / THẺ GHI NỢ VISA, MASTER CARD, JCB

Khách hàng sử dụng các loại thẻ tín dụng / ghi nợ / trả trước VISA, MasterCard, JCB của các Ngân hàng trong nước và nước ngoài phát hành.

Toàn bộ hệ thống thanh toán được bảo mật, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi thanh toán bằng hình thức trả trước qua thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ tại website.

Giao dịch được ghi nhận là thành công khi khách hàng nhận được thông báo từ hệ thống cổng thanh toán trả về trạng thái “Giao dịch thành công” (đảm bảo số dư / hạn mức và xác thực khách hàng theo quy định sử dụng của thẻ).

2. THANH TOÁN ONLINE QUA THẺ ATM NỘI ĐỊA

Khách hàng thanh toán số tiền mua hàng bằng thẻ ATM nội địa của 28 ngân hàng trong nước phát hành có kết nối với cổng thanh toán.

Hình thức thanh toán đơn giản, dễ sử dụng, trực quan và an toàn chỉ trong 03 bước:

– Nhập thông tin thẻ.
– Xác thực khách hàng.
– Thanh toán và nhận ngay kết quả.
Ngoài ra, để thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa, thẻ của khách hàng phải được đăng ký sử dụng tính năng thanh toán trực tuyến, hoặc ngân hàng điện tử của Ngân hàng.

Giao dịch được ghi nhận là thành công khi khách hàng nhận được thông báo từ hệ thống cổng thanh toán trả về trạng thái “Giao dịch thành công” (đảm bảo số dư / hạn mức và xác thực khách hàng theo quy định sử dụng của thẻ).

Ngay sau khi kiểm tra và nhận được báo “CÓ” từ Ngân hàng qua điện thoại của chủ tài khoản. Chúng tôi sẽ tiến hành xuất hàng và giao hàng cho quý khách trong thời gian sớm nhất. Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành hoặc hỗ trợ kỹ thuật, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0764 315 025 để được hỗ trợ tốt nhất!

Messenger